Cập nhật 15/7/2014 - 11:6 - Lượt xem 2539

Giải quyết nhanh các yêu cầu của khách hàng

Tổng công ty Điện lực TP.HCM vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị thành viên cải cách cung cách tiếp xúc, giải quyết nhanh các dịch vụ, yêu cầu của khách hàng theo đúng quy định.

Theo đó, Tổng công ty yêu cầu các đơn vị tổ chức kiểm tra, rà soát và có kế hoạch tăng cường, tổ chức tốt công tác tiếp xúc khách hàng và bố trí người có đủ năng lực phù hợp để làm công tác giao tiếp khách hàng. Đại diện Ban giám đốc phải thực hiện nghiêm túc việc tiếp khách hàng. Tăng cường kiểm tra, hướng dẫn thực hiện quy trình giao tiếp khách hàng, quy định của pháp luật về tiếp công dân. Việc giải quyết các khiếu nại của khách hàng phải theo chế độ phản ứng nhanh với phương châm: kịp thời, nhanh, gọn, chính xác, hợp tình, hợp lý, đúng quy định và triệt để.


Thực hiện nghiêm túc việc niêm yết công khai các thủ tục hành chính, mức thu phí theo cơ chế một cửa trong các dịch vụ về điện có liên quan đến khách hàng tại các điểm giao dịch của các đơn vị trực thuộc. Các văn bản, quy định niêm yết công khai bao gồm: Quy trình thủ tục cấp điện qua lưới điện hạ áp trong Tổng công ty Điện lực TP.HCM; Quy trình cấp điện thông qua đầu tư đường dây và trạm biến áp chuyên dùng…

Theo EVN

5 đánh giá
Giải quyết nhanh các yêu cầu của khách hàng Đánh giá bởi hơn 5600 khách hàng. Kết quả bình chọn: 9 10

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: Mr.Hải 0972 73 99 88
Email: thientruonganjsc@gmail.com
Kỹ Thuật 1:   0972739988
Kỹ Thuật 2:   0919915166
 

 

Miền Bắc
  Mr. Hải   0972739988
  Ms. Linh   0918817266
  Ms. Ngoan   0912910066
  Sale 1:   0917915166
  Sale 2:   0917213133
Miền Trung
  Mr. Huệ   0904852276
Miền Nam
  Kinh Doanh:   0916954952

Thống kê truy cập